Home ข้อคิดสอนใจ นิสัย 6 ข้อของผู้หญิง ยิ่งเห็นยิ่งสวย เสน่ห์ช่างเหลือล้นจริงๆ

นิสัย 6 ข้อของผู้หญิง ยิ่งเห็นยิ่งสวย เสน่ห์ช่างเหลือล้นจริงๆ

1 second read
0
0
34

เกิ ดเป็นผู้หญิง ก็ต้องรักสวยรักงาม และปรับเปลี่ยนตัวเอง ให้ดูดีขึ้นสวยขึ้น อยู่ตลอดเวลาการ ที่มีคนชมว่าสวยย่อมรู้สึกดีกว่าการที่มีคนมาบอกว่า แ ก่อย่ างสิ้ นเชิ งแน่นอน ดังนั้นเราจึงอย ากให้ผู้หญิงทุกคนกลายเป็นคนสวย มีเสน่ห์กันถ้วนหน้า ทำอย่ างไร บ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

1. อารมณ์ดียิ้มง่ายเฟรนส์ลี่ ใครๆ ก็อย ากอยู่ใกล้

เพราะนอกจากจะสบายใจ และไม่เกร็งแล้วยังช่วย ให้ผ่อนคลายและสนุกสนานไปด้วย ดังนั้นหากอย ากเป็นที่รักของคนอื่นๆพย าย ามอย่ าเครี ยดเด็ ดข าด ปล่อยอารมณ์ให้ล่องลอยไป กับธรรมช าติ และคิดบวกไว้มากๆ

2. แต่งหน้าแบบใสๆ สมกับวัย

ควรแต่งหน้า ให้พอดีดูลุคใสๆ แบบไม่ต้องโ บ กเ ม คอั พเ ย อะ มากเกินไปเพราะการแต่งแบบธรรมช าติจะทำให้คุณดูน่ามองและน่าเข้าหามากกว่า

3. ผู้หญิงสมัยใหม่ต้องทั้งเก่งและสตรอง

เชื่ อว่าใครๆ ก็ต้องชอบคนเก่งกันทั้งนั้นใช่มั้ยล่ะคะ อย ากจะเปลี่ยนตัวเอง ให้กลายมาเป็นคนที่มีเสน่ห์น่ามอง ก็ต้องลองเปลี่ยนมาเป็นผู้หญิงที่ทั้งเก่ง แกร่ง และสตรองดูบ้างแล้วล่ะ เป็นเสน่ห์ที่เกิ ดขึ้นได้ จากความฉลาดและความสามารถ โดยไม่ต้องใช้หน้าตาเข้าช่วยเลยจ่ะ

4. ดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ดื่มน้ำบ่อยๆ

ออกกำลังกายประจำ การดื่มน้ำบ่อยๆ จะช่วยให้ผิ วพรรณสดใส เปล่งปลั่ งได้ ทำให้หุ่นดีเรียกได้ว่า ดังนั้นหากคุณอย ากสวยใสจากภายในแล้วอย่ าลืมดื่มน้ำวันละ 8-10 แก้วควบคู่กับการหมั่นออกกำลังกาย เป็นประจำกันนะคะ

5.. แต่งกายให้เข้ากับบุคลิก

เป็นการช่วยเพิ่มเสน่ห์ของคุณให้โดดเด่นมากขึ้น ควรเลือกเครื่องแต่งกาย อย่ างเหมาะสม โดยเลือกให้เข้ากับสไ ตล์หรือรูปร่างของตัวคุณเอง เช่นหากคุณเป็นคนตัวเล็กก็ ควรเลือกสวมเสื้อผ้า ที่เหมาะกับรูปร่างซึ่งจะช่วยพรางสายตาให้ดูสูงเพรียวขึ้นได้

6.. รู้จักดูแลเอาใจใส่คนรอบๆ ตัว

ผู้หญิงที่หน้าตาธรรมดาๆ แต่ใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นอยู่เสมอ ถ้าเป็นซิสก็คงจะต้องเลือกคบคนแบบหลังกันทั้งนั้นใช่มั้ยล่ะ ฉะนั้นก็ลองเปลี่ยนนิสั ยมาเป็นคนที่ดูแลและใส่ใจคนรอบ ๆ ตัวบ้างก็ดีนะ

ที่มา : sabaisabuy

Load More Related Articles
Load More By adminjing
Load More In ข้อคิดสอนใจ

Check Also

8 วิธีทำให้คนนับถือคุณ หลักๆ อยู่ที่การวางตัว

ไม่ใช่แค่กลุ่มคนทำงาน แต่พวกเราทุกคนต่างต้องอยู่ในสังคมร่วมกับผู้อื่นไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ทุ…